Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Các loại hạt giống hoa độc đáo đẹp ngất ngây .

Hương Thảo Châu Âu hay Rau húng mùa hè có tên tiếng Anh là Summer Savory là cây gia vị và thảo dược phổ biến ở châu Âu. Trong lá Hương Thảo Châu Âu chứa hàm lương tinh dầu cao nên toàn cây có hương thơm đặc biệt hấp dẫn, có thể dùng pha trà để giảm căng thẳng mệt mỏi, cũng có tác dụng giúp giảm đau đầu và trị chứng mất ngủ .Hương Thảo Châu Âu thơm nồng như cỏ xạ hương, được sử dụng rộng rải trong các món ăn châu Âu với thịt , đậu, cải ,xà lách , giấm..

Trồng cây hương thảo trong chậu trang trí nhà đón Tết 2

Dây leo Chocolate (Akebia quinata) thuộc họ mộc thông ,có khi còn được gọi là mộc thông Nhật bản , mọc phổ biến ở Trung Hoa và Nhật Bản .Hoa của giống dây leo Chocolate này nhìn như 1 loài phong lan, lá của cây được dùng làm thuốc, đặc biệt quả có vị ngọt có thể ăn được.

Kết quả hình ảnh cho Akebia quinata

Quỷ xuy tiêu (tên khoa học là Leycesteria formosa) là một chi trong họ Kim Ngân ,giống cây độc đáo này mọc ven Himalaya nên còn có tên gọi là kim ngân Himalaya .Giống Quỷ xuy tiêu (quỷ thổi tiêu) này thích hợp với khí hậu ôn đới và được trồng nhiều ở nước Anh .


Chân kanguru đỏ (Red Kangaroo Paw) giống hoa ngộ nghĩnh này là loài hoa biểu trưng của nước Úc Châu. Hoa chân kanguru đỏ có hình dáng khá giống móng vuốt của loài chuột túi với các nhánh hoa sặc sỡ hướng lên trời không đồng đều.




1 nhận xét: